Với chất lượng cao và dịch vụ khách hàng vượt trội, chính sách bảo hành toàn diện 10 năm cho toàn bộ hệ nhôm sử dụng công nghệ Metallic Bonding – Bảng màu Grando Diamond chính là sự bảo chứng cho chất lượng mà Grando cam kết đến người tiêu dùng.
Theo đó, chính sách bảo hành toàn diện 10 năm từ nhà máy sẽ được áp dụng như sau:
QUY ĐỊNH CHUNG VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
- Sản phẩm bảo hành: Toàn bộ hệ nhôm mang thương hiệu Grando Aluminium được sơn theo công nghệ Metallic Bonding thuộc bảng màu Diamond
- Thời gian bảo hành: Bảo hành toàn diện 10 nă
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
- Khách hàng có phiếu bảo hành, phiếu không bị tẩy xóa
- Sản phẩm được bảo hành đối với các trường hợp bị rạn, nứt, biến đổi hình dạng, bong tróc, đổi màu bề mặt trong điều kiện thông thường.
- Nhiệt độ tiếp xúc cho phép từ -30oC đến 60oC, tránh các tác động vật lý và tiếp xúc của hóa chất đặc biệt.
- Chỉ số màu sắc giảm quá 10% trong quá trình sử dụng do thời tiết, chỉ số này được kiểm tra trên máy đo màu
KHÔNG ÁP DỤNG BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP
- Hư hỏng hoặc khuyết tật đối với sản phẩm do bất kỳ yếu tố khác ngoài lỗi của nhà sản xuất.
- Phần profile nhôm, các phụ kiện kim khí bị hỏng hóc do lỗi người sử dụng hoặc bên thứ ba cố tình hay vô tình gây hỏng, tác động của ngoại lực, sử dụng các hoá chất không đúng với hướng dẫn của nhà sản xuất, vận hành sai quy tắc hướng dẫn, người sử dụng tự ý chỉnh sửa sản phẩm.
- Sản phẩm Nhôm được lắp tại các môi trường ăn mòn, muối mặn, hoá chất.
- Lắp đặt, bảo quản, sử dụng, vận hành không theo đúng hướng dẫn, quy định của nhà sản xuất
HƯỚNG DẪN ÁP DỤNG BẢO HÀNH
Sau khi hoàn thiện lắp đặt cho khách hàng, đơn vị lắp đặt thực hiện các bước sau để xác nhận thời gian bảo hành:
Bước 1: Điền đầy đủ thông tin trong phiếu bảo hành
Bước 2: Chụp 03 ảnh: 1 ảnh phần “Thông tin công trình” (trong phiếu bảo hành); 01 ảnh toàn công trình, 01 ảnh chụp cận cảnh 01 bộ cửa nhìn rõ tem dán trên thanh nhôm và gửi tin nhắn zalo cho số 0932.363.443
Bước 3: Grando gọi điện xác nhận và hoàn thành xác nhận bảo hành
Bước 4: Gửi lại phiếu bảo hành cho chủ nhà và nhắc nhở chủ nhà gìn giữ cẩn thận, không làm mất hoặc hư hỏng phiếu bảo hành.
Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc giải đáp thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 19000399 để được giải đáp!